Tuesday, March 6, 2012

นาฬิกา


หากนาฬิกา ย้อนวันเวลากลับไป
ถึงวันที่เราเจอกัน แล้วฉันจะทำอย่างไร
ตอบใจตัวเอง ถ้าย้อนไปวินาทีนั้น
ฉันก็จะทำอย่างเดิม ฉันจะรักเธออย่างเดิม

"นาฬิกา" ... เพลงนี้เป็นเพลงโปรดอีกเพลง
ความเป็นจริง เราย้อนวันเวลาไม่ได้
ทำได้แต่เพียงนึกย้อนถึงวันเวลาดีดีเหล่านั้น :)


1 comment:

Anonymous said...

+1