Thursday, July 7, 2011

แม้ - 4Gzm



แม้...เส้นทางที่เราเดินมาจะถึงวันสุดท้าย ที่สายลมแห่งรักหยุดการพัดพา
แม้...ฉากสุดท้ายนั้นคือเลิกรา และแม้ว่าโชคชะตา นั้นกำหนดมาให้เราร้างไกล
แม้สวรรค์พาจันทร์ให้ห่างจากแสงตะวันที่ส่องแสง
แม้ว่าฟ้าบัญชาเพื่อแกล้งให้ฉันนั้นช้ำเรื่อยไป
แม้ว่าคล้ายดั่งฉันดูเหมือนบ้า แม้เวลาหยุดเคลื่อนไหว
ไม่ว่าเป็นข้อแม้ใดใด และแม้...
แม้ว่าเธอจะเปลี่ยนไปรักใครอีกคน แม้อาจไม่พ้นต้องเสียใจ
แม้ว่าฉันอาจไม่เหลือใคร  แต่อยากขอรอเธอ…
แม้เวลา( เรื่องราว)จะจบสุดท้าย ต้อง( เธอ)จากไป แม้ในตอนนี้เธออยู่ไหน
แม้สุดท้ายจะเป็นเช่นไร โปรดจงรู้ไว้
แม้...นานเท่าไหร่จะยังรักเธอ
แม้...ช่อดอกไม้ที่เคยเชยชมปลิวหายไปอยู่ไหน อ้อนวอนเท่าไรก็คงไม่ย้อนมา
แม้...บทสุดท้ายแล้วเธอต้องลา แต่ขอให้เธอได้รู้ว่า
ฉันจะเก็บเธออยู่ในหัวใจ
แม้วันนี้เธอมีรักใหม่ และแม้ยังไงต้องเจ็บช้ำ แม้ความเหงามาคอยกระหน่ำ และทำร้ายกันเรื่อยไป
แม้จะฝืนข่มน้ำในตาได้ แต่น้ำในใจไม่หยุดไหล
ไม่ว่าเป็นข้อแม้ใดใด
และแม้...
เนื้อเพลงจาก: http://www.xn--72c9bko5a8iya6b.cc/

No comments: