Monday, February 7, 2011

อยากจะขอ - B5

เพลงนี้ ฟังตอนเช้าๆ อากาศดีๆ แล้วรู้สึกว่าโลกสดใสดีจัง :)



อากาศดีๆ ที่มีในเวลาเช้า 
ไม่ว่าจะร้อนหรือจะเหน็บหนาวสักเท่าไร 
ถึงฝนจะตกไม่สดใส แต่ก็สวยงาม 
ไม่ต่างอะไรเวลาที่เจอกับเธอนั้น
มันคือความฝันของฉันทุกโมงยาม
ที่จะได้พบเจอพูดคุยและสอบถาม ถึงความรักของหัวใจ... 

อยากจะขอ อยากจะขอ 
อยากจะขอให้เธอเข้ามาใกล้ๆ 
จะบอกว่ารักเธอ รักเธอ 
รักเธอแค่ไหน หมดหัวใจที่ฉันมี 

อยากจะขอ อยากจะขอ 
อยากจะขอให้เวลาเช้าวันนี้ยาวนานนับปี
และฉันจะคอยบอกกับเธอด้วยคำนี้
ว่ารักเธอคนดี จะอีกกี่ปีถ้อยคำๆนี้ไม่มีเปลี่ยน
(จะรักฉันจะรักเธอคนเดียว รักเธอคนเดียว จะรักฉันจะรักเธอคนนี้) 

จะรักเธอคนดี จะอีกกี่ปีถ้อยคำๆนี้ไม่มีเปลี่ยน...

เนื้อเพลงจาก: http://www.musicatm.com

No comments: